காதல் அழகனே!...

காதல் அழகனே!...
என் கண்களுக்கும்!...
என் அலைப்பேசிக்கும்- எப்போதுமே
சண்டை, வாக்குவாதம்...
ஏன் தெரியுமா?...
நீ சுவாசம் பட்ட சுகந்தமான காற்றை...
நான் சுவாசிக்கும்போது - உனக்கே தெரியாமல்!
உன்னை முழுமையாய், அழகாய் படம் பிடித்து...
என் மனதில் ஓவியமாக்கி கொள்வது...
என் கண்களா!...அல்லது
என் அலைப்பேசியா என்று!...
இன்று எனக்கு தெரியாமல் என் அலைப்பேசியில்!...
உன்னை பார்த்துவிட்டு ஓர கண்ணில் பார்த்தாய்!...எதுவுமே புரியாதவளாய் நான் விழிக்க...
என் அலைப்பேசியை என்னிடம் நீ நீட்டும்போது!...
உன் விரல்களும்... என் விரல்களும் தீண்ட துடித்து!...
தீண்டாமல் போனது...
இந்த அதிர்ச்சியில் கீழே விழுந்து தெறித்து சிதறியது என் அலைப்பேசி!....என் மனமும் தான்!...
என் கண்கள் உன்னை படம் பிடித்து வைத்திருப்பதை...
எப்போது பார்க்க போகிறாய்-மனமும் மனமும் சீண்டுவதற்கு!...

நம் தலை தீபாவளி!....

என் அழகியே அன்புக்கடலே!...
சத்தமின்றி முத்தம் கொடுத்தாய் உன் கண்களால்!...
அதை சிந்தாமல்...சிதறாமல்...
சிறைப்பிடிதேன்!...
என் இதழ்களால்!....
வலி தருகிற உன் இதழ் முத்தம்!....உன்...
விழி தருகிற முத்தத்தால் சுகமாகிறது!...
கூர்மையான உன் வார்த்தைகள் என்னை!...
குத்திக் கிழிக்கும்போதும்....
கூர்மையான உன் பார்வை!...
என் இதயத்தை வருடும்போதும்....
ஒரே வலி தான் ஏற்படுகிறது!...
இருக்கட்டும்!... என் செல்ல வலி வள்ளலே!...
நான் வலிகள் தாங்கியே பழக்கப்பட்டவள்!....
பாவம் நீதான்!.....
என் இறந்தகாலம் கொடுத்த வலி...தாங்கமுடியாமல்...
விழி பிதுங்கி நிற்கிறாய்!....
என்னால் ஏற்பட்ட வலிதானே!...
என் அன்பான காதல் களஞ்சியமே!....
நம்மினிய உறவு நிகழ்காலத்தோடு இறந்து விட்டது!...
உன் தலை தீபாவளிக்கு என் இதயம் கனிந்த(கசிந்த) நல்வாழ்த்துக்கள்!...
கடைசியாக உன் இதழ்கள்...
ஒற்றி எடுத்த என் விழிகளும்!...
உன் விழிகள் ஒற்றி எடுத்த என் இதழ்களும்...
மட்டுமே எனக்கு சொந்தம்!....
உன் நினைவுகளும் நானும் திருமணம் செய்து கொண்டோம்!...
எங்கள் தலை தீபாவளி இன்று!.......

காதலாகி....கசிகின்றாள்!!!.....

ஆதவனிடம் காதல் கொண்டாள் பனித்துளி!...
தன்னிலை மறந்து தலைவனை ரசிக்கிறாள்-விடியலில்!...

ஒலி கீற்றாய் மனதிற்குள் ஊடுருவி அவளை ஆக்கிரமித்தான்!...
வண்ணக்கனவுகளால் தீண்டி ஓவியமாக்கினான்!...

அப்படியே விழுங்கினான் அவளை-ஆசையாய்.,,,காதலாய்.,,,,பரிவாய்!....
.
நாள்தோறும்ஆனந்தமாக ஐக்கியமாகிறாள் ஆதவனுடன்!!!......

காதல்!!!.....

பௌர்ணமி மீது அமாவாசையின் காதல்-அவளுடையது!....
சாத்தியமற்ற காதல் இது!....

கடலின் மீது பௌர்ணமியின் காதல்-அவனுடையது!...
சாமர்த்தியமற்ற காதல் இது!.....

எதற்காக நான் அழ வேண்டும்?

எதற்காக நான் அழ வேண்டும்?
இதயெல்லாம்
அனுபவித்த பின்னும்
மனம்
ஒரு நிராசையாய் அலைகின்றது!....
கண்களில் என்னவோ நீர்த்தாரை.
அது ஏன்?
உன்னைத்தான் கேட்கின்றேன்- நீ
பதில் சொல்லாமல் என்
தவிப்பையும் ஏக்கத்தையும் பார்த்துப்
புன்னகைக்கின்றாய்!...
நான் ஏன் எனக்கே தெரியாமல்..
மௌனியாய் அழ வேண்டும்?...
அழ வைக்கின்றாய்!...உன் காதலால்....
உன் உதாசீனத்தால்!....
அழுகின்றேன் நான்.....அழுதுகொண்டே இருக்கின்றேன்!...
அதை எண்ணி எண்ணி சலித்துப் போகின்றேன்...
ஒன்று நீ என்னில்
சங்கமித்துவிட வேண்டும்...
அன்றி நான்...
உன்னில் கரைந்து போக வேண்டும்....
எது சரி?
எதற்காக நான் அழ வேண்டும்?
எத்தனை காலம் தான் அழ வேண்டும்?
உன்னில் கரைந்து போக தெரியவில்லையே என்பதற்கா?
இல்லை நீ என்னை பிரிந்துவிட்டாய் என்பதற்கா?

Friday, June 7, 2013

ஐக்கிய நாடுகள் அவை நோக்கங்கள்

·         கூட்டு நடவடிக்கைகளின் மூலம் ஆக்கிரமிப்புகளை ஒடுக்குதல்;
·         பன்னாட்டுச் சட்டங்களின்படி நாடுகளுக்கிடையே ஏற்படும் தகராறுகளைத் தீர்த்து உலக அமைதியை ஏற்படுத்துதல்.
·         மக்களின் சம உரிமைகளையும் சுயநிர்ணய உரிமைகளையும் மதித்தல்
·         மனிதனின் உரிமைகளையும் அடிப்படை சுதந்திரங்களையும் காத்து, இன மொழி அல்லது சமய வேறுபாடுகளை நீக்கிப் பன்னாடுகளின் சமுதாய பொருளாதார, பண்பாட்டுப் பிரச்சினைகளைத் தீர்த்து வைத்தல்.
·         இந்நிறுவனத்தின் உறுப்பினர்கள் அனைவரும் சமமானவர்களே.
·         உறுப்பு நாடுகள் தங்களுக்கிடையே ஏற்படும் பிரச்சினைகளை உலக அமைதிக்கும் பாதுகாப்பிற்கும் ஆபத்து ஏற்படாத வகையில் சமாதான முறையில் தீர்த்துக் கொள்ள வேண்டும்.
·         உறுப்பு நாடுகள் எக்காரணம் கொண்டும் பிற நாட்டின் உள் விவகாரத்தில் தலையிடக் கூடாது.


No comments:

Post a Comment